0936 656 929

Cập nhật tiến độ dự án Nova Đồng Tháp 2022

Tiến độ dự án Nova Đồng Tháp cập nhật 2022 hiện giờ ra sao? Đại đô thị kiểu mẫu đầu tiên được triển khai xây dựng tại vùng biên giới do NovaGroup phát triển tại huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp. Là một siêu đô thị quy mô rộng 114ha, được tính toán nghiên cứu vô cùng kỹ lưỡng, hứa hẹn sẽ kiến tạo nên một thành phố vệ tinh thông minh hàng đầu Đồng Tháp.

Cùng chúng tôi cập nhật nhanh tiến độ dự án Nova Đồng Tháp 2022 để có góc nhìn thực tế hơn về dự án này nhé.

Tiến độ dự án Nova Đồng Tháp cập nhật 2022

Theo khảo sát mới từ chúng tôi, dự án Nova Đồng Tháp vẫn chưa khởi công. Nhưng chắc chắn, chủ đầu tư sẽ sớm bắt tay triển khai thực hiện trong thời gian tới.

Được biết , khu đô thị Nova Đồng Tháp với quy mô 125ha sẽ được xúc tiến triển khai, mang đến nơi nghỉ dưỡng, nơi ở, kinh doanh và là điểm dừng chân đáng mong chờ. Khi đưa vào hoạt động, khu vực này sẽ trở nên sầm uất, sôi động bậc nhất.

Cùng với Nova Đồng Tháp là loạt công trình như Mekong Village với khu biệt thự vườn quy mô 450ha, khu cảng biển và cảng du lịch vùng sông Mekong – Mekong Port, Mekong Logistics, làng nghề Bùi Thanh Thủy, Mekong SEZ 5.300ha, khu công nghiệp sạch – Mekong Industrial Zone, khu nông nghiệp nghiên cứu sản xuất giống cây trồng – Mekong Agro Center, cảng hàng không – Mekong Airport, khu công nghệ AL, cảng Las Vegas Island tại Cồn Chính Sách quy mô 500ha cũng được đẩy mạnh triển khai.

Hiện tại, giai đoạn 1 chủ đầu tư NovaGroup sẽ trực tiếp đấu giá quỹ đất sạch sẵn có để phát triển dự án Nova Đồng Tháp, Cồn Chính Sách và làng nghề Bùi Thanh Thủy với kinh phí đầu tư lên tới 2 tỷ USD.

Được biết, toàn bộ lợi nhuận ròng từ dự án Nova Đồng Tháp sẽ dành cho việc triển khai xây dựng bệnh viện và trường học phi lợi nhuận cho tỉnh Đồng Tháp.

Sơ lược về dự án Nova Đồng Tháp

Dự án Nova Đồng Tháp nằm tọa lạc ngay cửa ngõ phía Bắc của tỉnh, tiếp giáp với các tỉnh của vùng Đồng Bắc Sông Cửu Long như Tiền Giang, Vĩnh Long, An Giang. Hơn nữa, vị trí Nova Đồng Tháp còn nằm tiếp giáp Campuchia. Là điều kiện giao thương sầm uất, đồng thời còn là nơi có tốc độ phát triển mạnh mẽ về hạ tầng với nhiều tuyến đường chiến lược lớn chạy qua.

 

Trong đó điển hình là loạt công trình hạ tầng nổi bật như ĐT842, ĐT843, tuyến Quốc lộ 30, Quốc lộ 80, ĐT841,… Từ đó giúp cho việc liên kết vùng trở nên thuận lợi đến nơi làm việc cũng như vùng miền lân cận khác.

Chưa hết, chủ đầu tư Nova Đồng Tháp còn trang bị nhiều cụm tiện ích quy mô, kiến tạo nên thành phố thông minh hàng đầu với nhiều cơ sở công trình được đầu tư đồng bộ hứa hẹn sẽ là nơi giải trí hàng đầu cho du khách trong và ngoài nước ghé thăm Đồng Tháp tương lai.

Ngoài ra, khu đô thị Nova Đồng Tháp còn mạnh tay xây dựng nhiều cơ sở trường học, bệnh viện, chợ dân sinh,… là tiền đề để các khu đô thị trong dự án sớm hoàn thiện, nhằm đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu cho cộng đồng dân cư sinh sống và làm việc tại đây khi đưa vào hoạt động

Mọi thắc mắc về dự án Nova Đồng Tháp, quý khách hàng có thể gọi về 0908 160 639 để được hỗ trợ tư vấn chi tiết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.