0936 656 929

Nova Đồng Tháp – tạo sức hút mới tại thị trường BĐS Đồng Tháp

Nova Đồng Tháp được xem là dự án tiên phong góp phần thúc đẩy nền kinh tế khu vực ĐBSCL phát triển, đồng thời vực dậy làn sóng BĐS Đồng Tháp đang yên ắng bấy lâu nay. Dự án được định hướng trở thành một thành phố thông minh thu nhỏ, mang đến chất sống hoàn hảo và hứa hẹn sẽ trở thành một khu đô thị sầm uất thu hút sự quan tâm của giới đầu tư.

Nova Đồng Tháp tạo sức hút lớn trên thị trường BĐS Đồng Tháp

Khu đô thị thông minh Nova Đồng Tháp được nhiều chuyên gia đánh giá cao, đặc biệt thu hút sự quan tâm của giới BĐS cả nước. Dự án tạo ấn tượng ngay từ khi CĐT công bố vị trí cụ thể trong giới truyền thông.

Dự án nằm ở vị trí đắc địa của tỉnh, án ngữ ngay cửa ngõ giao thương kinh tế, văn hoá của vùng và nước Campuchia. Nhờ đó, giá trị dự án được đánh giá cao. Đồng thời, xung quanh dự án được bao bọc bởi kênh rạch và dãy sông ngòi dày đặc mang đến lợi thế phong thuỷ tốt lành.

Bên cạnh đó, Nova Đồng Tháp được quy hoạch trên quỹ đất sạch rộng 114,8ha không có sự tranh chấp, được CĐT bảo chứng pháp lý minh bạch nên các nhà đầu tư và khách hàng an tâm hơn khi giao dịch.

Một điểm cộng phải nhắc đến đó là dự án Nova Đồng Tháp có lợi thế liên kết vùng thuận lợi, không chỉ có hạ tầng giao thông thông thoáng ở khu vực mà còn liên kết với vùng biên giới Campuchia, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế cho toàn bộ vùng ĐBSCL.

Với tham vọng biến nơi đây thành một thành phố đô thị kiểu mẫu, Nova Đồng Tháp được CĐT quy hoạch với đầy đủ hệ thống  tiện ích đa dạng  gồm thiền viện, khu vui chơi, trung tâm thương mại, nhà máy chế biến trái cây hiện đại, chợ biên giới, phòng khám,… phục vụ tối đa nhu cầu sinh hoạt hằng ngày với đầy đủ tiện nghi cho cư dân.

Đáng chú ý hơn nữa, Tập đoàn NovaGroup sẽ dùng toàn bộ lợi nhuận ròng của dự án Nova Đồng Tháp để xây dựng bệnh viện và trường học quốc tế với mong muốn đem đến chất lượng cuộc sống hoàn hảo cho người dân vùng biên giới.

Dự án Nova Đồng Tháp được giới chuyên gia kỳ vọng sẽ tạo cú hích giúp tỉnh nhà nói riêng và vùng ĐBSCL nói chung phát triển dịch vụ, kinh tế, văn hoá trong tương lai. Tạo điều kiện cho người dân an cư lập nghiệp vững vàng, đồng thời tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho cư dân địa phương trong thời gian tới.

Khách hàng và các nhà đầu tư có nhu cầu tìm hiểu thêm về dự án có thể liên hệ trực tiếp đến hotline 0931 479 906

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.