0936 656 929

Nova Đồng Tháp sở hữu giá trị gì khiến nhà đầu tư BĐS dừng chân?

Sự xuất hiện của một mô hình đô thị kiểu mẫu ngay tại vùng biên giới làm khuấy động thị trường BĐS vùng ĐBSCL chính là điểm đích nhắm đến của tập đoàn Novaland. Dự án Nova Đồng Tháp là minh chứng cho thấy vùng đất này đang dần “ thay da đổi thịt” và  được  xem là miền đất hứa mang đến cơ hội đầu tư siêu lợi nhuận cho giới đầu tư biết nắm bắt xu hướng.

Nova Đồng Tháp sở hữu vị trí chiến lược đắc địa

Novaland là “ ông hoàng” bất động sản, là tập đoàn BĐS đầu tiên trong việc triển khai quy hoạch một vùng đất sạch, màu mỡ ngay biên giới để kiến tạo nên một khu đô thị thông minh, không chỉ giải quyết vấn nạn khan hiếm nhà ở mà tạo đòn bẩy thúc đẩy nền kinh tế, du lịch tỉnh nhà phát triển lên một tầm cao mới.

Nova Đồng Tháp gây ấn tượng và thu hút sự quan tâm của giới đầu tư khi vừa mới công bố vị trí tại cửa ngõ phía bắc của tỉnh, giáp với vùng ranh giới nước Campuchia. Dự án được quy hoạch với diện tích đất rộng đến 114,8 ha, hứa hẹn mang đến những sản phẩm có giá trị cao.

Điểm nổi bật khi nhắc đến vị trí dự án chính là hệ thống kênh rạch, sông ngòi bao quanh dày đặc. Tiêu biểu phải kể đến như hệ thống kênh Thống Nhất, sông Tiền, sở Thượng, sở Hạ, kênh Tứ thượng. Nhờ đất đai màu mỡ được phù sa bồi đắp quanh năm, cộng với không khí mát mẻ của kênh rạch mang đến bầu không khí trong lành, xanh mát quanh năm, đem lại tài lộc, vượng khí hanh thông cho những chủ nhân trong tương lai.

Tiện ích nội khu đa dạng tại Nova Đồng Tháp

Nova Đồng Tháp là dự án được CĐT chi nguồn vốn khủng, nhằm kiến tạo nên một không gian sống chất lượng, đủ đầy, đẳng cấp tiện nghi cho mọi tầng lớp nhân dân. Dự án này được quy hoạch thành từng phân khu có diện tích khác nhau, bao gồm phân khu có chức năng thương mại, phân khu du lịch, dịch vụ và khu nhà ở.

Đặc biệt, ở mỗi phân khu bên phía CĐT sẽ tích hợp nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp, nhằm mang đến tiện nghi về giải trí, học tập, chăm sóc sức khoẻ ngay trước ngưỡng cửa. Dù mọi khách hàng hay nhà đầu tư khó tính nhất cũng đều hài lòng với những giá trị tiện ích hiện hữu nay.

Cụ thể, tiện ích nội khu nổi bật phải kể đến như khu vui chơi trẻ em, công viên, thiền viện, khu thể dục thể thao, nhà giữ trẻ, chợ biên giới, phòng khám, bến thuỷ cơ, trường học,… Đặc biệt, CĐT sẽ sử dụng toàn bộ lợi nhuận ròng để xây dựng bệnh viện và trường học quốc tế phi lợi nhuận với mục đích nâng cao chất lượng cuộc sống cư dân ở một vùng ven biên giới chưa có nhiều phát triển.

Hãy gọi ngay vào HOTLINE 0931 479 906 để được chuyên viên tư vấn thêm về dự án Nova Đồng Tháp nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.